Tin tức & Sự kiện

Chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Relax Magic Gel

Công ty cổ phần công ty thương mại và Đào tạo GBN chuyển bị ra mắt sản phẩm Relax Magic Gel. (Cảm xúc thăng hoa - Chạm đỉnh yêu thương)

THÀNH PHẦN: 
Nước tinh khiết, Hyaluronic Acid, Xenluloza hydroxytel, Menthol, Cafein, Phenoxyethanol, Nano 
CÔNG DỤNG: 
Kháng khuẩn cao, làm sạch tự nhiên an toàn cho vùng kín nam và nữ. Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ viên nhiễm lây qua đường tình dục. 
Sản phẩm là dòng Gel gốc nước tuyệt đối an toàn không gây kích ứng da, đem lại cảm giác tự nhiên, chân thực và phù hợp với mọi loại bao cao su. 
Bôi trơn,cân bằng PH phù hợp với vùng kín phụ nữ,bảo vệ âm đạo không bị khô rát, đau khi quan hệ tình dục chống các vi khuẩn có hại cho âm đạo. Tạo cảm giác êm ái, trơn trượt đê mê kéo dài giúp đạt khoái cảm cao nhất. 
Đánh tan sự lãnh cảm,khô hạn ở phụ nữ sau sinh và tiền mãn kinh. 
RELAX - “Bí mật của HẠNH PHÚC lứa đôi” 
LỢI ÍCH TRẢI NGHIỆM 
1. Sạch sẽ kháng khuẩn 
2. Làm hồng se khít 
3. Kích thích thăng hoa 
4. Cải thiện phụ khoa 
5. Gia đình hạnh phúc 
.................................. 
www.beemarts.vn

BÀI VIẾT KHÁC

Nguyên nhân gây tắc cống và tác dụng của dung dịch thông cống

Thông cống BIONINE An toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường !

Sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất có ảnh hưởng xấu như thế nào? 

Các loại nước giặt có thành phần hóa chất độc hại có giá cả rẻ tiền hiện đang được sử dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình. Sở dĩ chúng được ưa chuộng bởi vừa có giá rẻ vừa có khả năng làm sạch cao, mùi hương hấp dẫn. Tuy nhiên việc sử dụng các loại nước giặt có thành phần hóa học độc hại sẽ có tác động xấu tới cơ thể và không tốt như nhiều người vẫn nghĩ.

Nước giặt sinh học là gì? Vì sao nên sử dụng nước giặt sinh học?

Xu hướng sống xanh ngày càng phát triển trên toàn thế giới và nhu cầu sử dụng các sản phẩm sinh học ngày càng gia tăng. Để giặt tẩy quần áo và các đồ dùng trong gia đình, hiện nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm nước giặt sinh học thay cho nước giặt hóa chất thông thường để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như góp phần bảo vệ môi trường

Thương hiệu Bio Nine - Sản phẩm hàng tiêu dùng sinh học an toàn, chất lượng

Xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, an toàn với sức khỏe và môi trường đang trở thành xu hướng phát triển của toàn thế giới.
footer

0942.846.636