Thư ngỏ

Thư ngỏ


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&TM GBN

VIỆT NAM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Đào tạo và Thương mại GBN Việt Nam trân trọng giới thiệu đến Quý vị các dòng sản phẩm sinh học BIO NINE . Hương thơm tự nhiên, nhập khẩu 100% từ Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của nhà máy BELL ĐỨC. Sản phẩm đạt 2 tiêu chuẩn về an toàn HACCP và ISO 13485:2016 áp dụng cho thực phẩm, dược phẩm và thiết bị y tế.

* BIO là từ viết tắt của từ biologique (trong tiếng Pháp), được sử dụng để chỉ các sản phẩm của một nền nông nghiệp sạch, tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn được trình bày cụ thể, chi tiết trong tài liệu về các thông số kỹ thuật mà sự thực hành của nó phải được chứng nhận bởi một cơ quan kiểm định chất lượng có uy tín.

Một sản phẩm BIO là kết quả của một phương thức sản xuất, bảo quản và chuyển đổi không sử dụng hóa chất tổng hợp như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón hóa học, hóc - môn tăng trưởng, kháng sinh, thức ăn tổng hợp, không sử dụng giống biến đổi gen, cấm hoàn toàn việc sử dụng chất bảo quản hóa học, chất tạo màu hóa học cũng như chất phụ gia, hương vị nhân tạo, không sử dụng tia bức xạ nhiệt.

* TIÊU CHUẨN HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points) là hệ thống quản lý mang tính phòng ngừa nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm thông qua nhận biết mối nguy, thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát tại các điểm tới hạn. Các nguyên lý của HACCP được thống nhất trên toàn thế giới và có thể áp dụng trong tất cả các ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống, trong việc phân phối và bán sản phẩm. Hệ thống này có thể được áp dụng cho các sản phẩm đang tiêu thụ trên thị trường cũng như cho các sản phẩm mới.

HACCP ra đời từ thập niên 60 cùng với chương trình vũ trụ của cơ quan NASA Mỹ nhằm ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các phi hành gia khi phóng tàu vũ trụ Columbia lên không trung. Năm 1971, HACCP bắt đầu được áp dụng trong ngành thực phẩm tại Mỹ nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm thông qua kiểm soát các mối nguy, sau đó HACCP nhanh chóng chở thành một hệ thống quản lý chất lượng thực phẩm được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

* ISO 13485:2016 là bộ tiêu chuẩn nhằm đảm bảo tính an toàn cho các sản phẩm y tế không gây hại cho sức khỏe cộng đồng, đáp ứng được mong muốn của người sử dụng cũng như yêu cầu của luật pháp.

Sử dụng sản phẩm BIO NINE  sẽ an toàn cho người sử dụng, cho môi trường, tiết kiệm chi phí và thời gian giúp cuộc sống của mỗi gia đinh an toàn hơn, hạnh phúc hơn.

Hãy sử dụng sản phẩm BIO NINE  hàng ngày “Một hành động nhỏ tạo ra giá trị lớn”.

Hãy chung tay vì một môi trường không sản phẩm nguy hại.

“Vì sức khỏe cộng đồng

Vì môi trường xanh - sạch

Vì thương hiệu Việt Nam

Người Việt dùng hàng Việt”

Trân trọng !

 

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Ths Nguyễn Văn Linh

footer

0942.846.636