Mỹ Phẩm Cao cấp

Sữa Tắm Dưỡng Da Thiên Nhiên (Gel 400ml)

Mã sản phẩm:
500,000đ 550,000đ


Thông tin sản phẩm

Sữa Tắm Dưỡng Da Thiên Nhiên Show Gel

Show Gel chính là sự kết hợp giữa thành phần thiên nhiên cùng công nghệ Micellar hiện đại, không chỉ tối ưu trong việc làm sạch mà còn yêu chiều làn da cùng các giác quan của nàng theo cách dễ chịu và thư giãn nhất.Sữa tắm Show Gel với công thức đặc biệt: giàu dưỡng chất Silk Protein cho làn da mềm mại lụa là. Hương nước hoa sơn trà quyến rũ nồng nàn, lưu hương lâu sẽ tăng thêm nét duyên dáng, gợi cảm của phái đẹp.

Show Gel - Hàng Việt 100%, thiết kế sang xịn mịn, bảng thành phần lành tính siêu ưng

Polyquaternium 39

Tác dụng cấp ẩm, tạo cảm giác mượt cho da

CAPB (Cocamidopropyl Betaine)

Chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dầu dừa .Được dùng để làm ổn định bọt trong sản phẩm, có tác dụng giữ độ ẩm cho da rất tốt.

Glycerin

Thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời cho da và tóc, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh.

Chiết xuất Hoa Sơn Trà

Có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và đẩy các hạt bụi nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài, tái sinh lại lớp da bị lão hoá. Thích hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, với đặc tính kháng viêm làm dịu vùng da bị sưng, ức chế vi khuẩn.

Chiết xuất lô hội

Là nguyên liệu thiên nhiên, tính khiết,dịu nhẹ,êm ái và lành tính.Đồng thời còn có khả năng chữa lành những tổn thương hiệu quả.Có tác dụng cải thiện tình trạng mụn,dưỡng ẩm,ngăn ngừa lão hoá,se khít lỗ chân lông,làm dịu vết bỏng,tái tạo lại tế bào.

Show Gel - Nâng niu làn da với hương nước hoa tinh tế

Hoa Sơn Trà - mùi hương của vẻ đẹp cổ điển lại hướng đến hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp nhạy cảm. Làn da mềm như lụa, vấn vương hương hoa hồng Pháp được tạo nên khi nàng đắm mình trong lớp bọt mềm mịn của sữa tắm Show Gel.

Sữa tắm Show Gel của Thahera sẽ chăm sóc và chiều chuộng làn da, giúp nàng tỏa hương theo cách nàng mong muốn.

  • Làm sạch sâu, dịu nhẹ cho da, không làm mất độ ẩm tự nhiên.

  • Loại bỏ tế bào chết trên da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới.

  • Giàu vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng da ẩm mịn.

  • Tinh dầu từ thiên nhiên, kết hợp với các thành phần thiên nhiên khác mang lại hương thơm dịu ngọt, ấm áp với công thức  lưu lại hương thơm lâu trên da

Vì phụ nữ là nữ hoàng của các loài hoa, nàng xứng đáng được đắm mình trong vương quốc của những loài hoa tinh tế gợi cảm. Hãy cùng Show Gel  sở hữu được làn da trắng mịn, lụa là cùng hương thơm quyến rũ.

Sữa tắm thiên nhiên Show Gel Thahera là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách hiện đại.

Sản phẩm tương tự

Thahera - Body Lotion (Kem body 400ml)

550,000đ

THAHERA - BODY LOTION (KEM BODY 400ML)

550,000đ 600,000đ
footer

0942.846.636