Tin tức

Gợi ý chọn nước lau sàn tốt nhất cho robot hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, robot hút bụi đã trở thành một công cụ đắc lực giúp hỗ trợ công việc nhà hàng ngày. Hầu hết các robot hút đều có tác dụng giúp quét dọn bụi bẩn và lau sạch sàn nhà. Khi sử dụng robot hút bụi để lau sàn nhà, một điều người dùng cần đặc biệt ghi nhớ đó là phải sử dụng đúng loại nước lau sàn phù hợp. Vậy loại nước lau sàn nào tốt nhất cho robot hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu với Bio Nine trong bài viết này. 

 

Cơ chế hoạt động của robot hút bụi

Các loại robot hút bụi hiện nay đều được thiết kế với cấu tạo bao gồm hai hệ thống cấp nước là cấp nước điện tử và cấp nước tự thẩm thấu. Song song với việc sử dụng robot để hút bụi, bạn cũng có thể dùng chúng để lau sạch sàn nhà. 

Mỗi khi robot lau nhà, nước trong bình chứa sẽ được cấp và thấm vào khăn lau. Cơ chế hoạt động cấp, thấm nước vào khăn lau giúp lượng nước rỉ ra khăn khá ít bởi vòi bơm được kích thước nhỏ, hạn chế tình trạng nước chảy ra ồ ạt, gây ướt sàn nhà. Đồng thời hiệu quả làm sạch sàn nhà cũng rất tốt, không đọng nước hay gây nhờn rít như khi lau thông thường. 

Nước lau sàn cho robot

Tác hại khi dùng nước lau sàn thông thường với robot hút bụi

Khi sử dụng robot hút bụi để lau sàn, điều quan trọng mà người dùng cần lưu ý đó là không được sử dụng các loại nước lau sàn thông thường. Lý do chính bởi những sản phẩm nước lau sàn thông thường bên trong thành phần sẽ có chứa nhiều hóa chất độc hại cùng chất tẩy rửa siêu mạnh như: 

  • Benzisothiazolinone: Là chất diệt khuẩn mạnh, được đánh giá có mức độ nguy hiểm cao, không nên tiếp xúc trực tiếp bởi sẽ gây kích ứng, dị ứng cho da. 

  • Formaldehyde: Là chất luôn được sử dụng phổ biến trong các loại nước lau sàn thông thường. Về lâu dài khi chất này tích tụ lại trong robot sẽ ăn mòn, phá hủy cấu trúc bên trong và cũng gây hại cho sức khỏe gan, thận của con người. 

  • Methylchloroisothiazolinone (MCI): Là chất bảo quản có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm trong nhóm isothiazolinone. Hợp chất này khi sử dụng lau sàn tích tụ theo thời gian dài cũng gây ra các vấn đề da liễu bong tróc, nổi mụn, mẩn đỏ, ngứa, sưng vùng mắt.

Ngoài những chất phổ biến này, trong các loại nước lau sàn thông thường còn chứa nhiều thành phần tẩy rửa gốc Benzyl, Polyetylen, Sodium hypochlorite, Chlorine, Nonyl phenol,... đều là những chất có hại tới sức khỏe con người, tăng nguy cơ ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài. 

Không chỉ gây hại đối với con người, những hóa chất này khi dùng cho robot hút bụi sẽ dẫn đến các vấn đề hư hỏng hệ thống, cấu trúc hoạt động bởi quá trình oxy hóa, ăn mòn. Phần hệ thống cấp nước, vòi bơm của robot cũng sẽ bị tắc nghẽn, bộ phận bơm không thể tiết nước và lâu dần gây hỏng hóc, tăng áp điện tử không thể sửa chữa hay thay thế phụ kiện như bình thường. 

Chọn nước lau sàn tốt nhất cho robot hiện nay

Các hãng sản xuất robot hút bụi và người bán luôn khuyến cáo người sử dụng khi dùng robot để lau nhà thì nên sử dụng các loại nước lau sàn chuyên dụng hoặc nước lau sàn sinh học. Trong đó, sử dụng những nước lau sàn sinh học sẽ là cách tối ưu để duy trì độ bền cho các bộ phận bên trong của robot và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Với những nhu cầu chọn mua nước lau sàn tốt nhất cho robot và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng hiện nay, bạn có thể lựa chọn ngay các sản phẩm sinh học Bio Nine. 

Nước lau sàn Bionine

Khi lựa chọn sản phẩm nước lau sàn Bio Nine, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Thành phần, nguyên liệu chính gốc thực vật, nhập khẩu từ Đức, không hóa chất độc hại. 

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức - ứng dụng công nghệ Enzyme bóc tách chất bẩn hiệu quả và an toàn.

  • Làm sạch nhanh, không nhớt, trơn, dính, nhanh khô

  • Khử mùi, tăng cường khử khuẩn gây hại

  • Tinh dầu thơm tự nhiên hương ly và hương quế giúp đuổi muỗi, côn trùng

  • Sản phẩm sinh học có khả năng tự phân hủy nên an toàn cho người và bảo vệ môi trường

  • Đảm bảo chất lượng sản xuất bởi bộ tem tiêu chuẩn HACCP & ISO 13485:2016 của cơ quan kiểm định uy tín + tem chống hàng giả.

Phía trên bài viết chắc hẳn đã giúp cung cấp thêm thông tin hữu ích để bạn chọn mua nước lau sàn tốt cho robot hút bụi của mình. Bạn có thể nhanh chóng đặt mua các sản phẩm nước lau sàn sinh học Bio Nine cho robot hút bụi qua hotline 0942846636

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636