Tin tức & Sự kiện

Nguyên nhân gây tắc cống và tác dụng của dung dịch thông cống

Thông cống BIONINE An toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường !

Tiêu đề: Nguyên nhân gây tắc cống và tác dụng của dung dịch thông cống

Đường ống cống trong gia đình có thể gặp các vấn đề tắc nghẽn, không thoát nước ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Trong những trường hợp tắc đường ống cống, sử dụng dung dịch thông cống sẽ là giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn sức khỏe và tránh gây tác động xấu tới môi trường, bạn nên lựa chọn những sản phẩm thông cống sinh học. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Bio Nine tìm hiểu chi tiết về các nguyên nhân gây tắc cống, tác dụng của dung dịch thông cống và gợi ý về sản phẩm thông cống chất lượng. 

Nguyên nhân gây tắc cống

Do vụn thức ăn, rác thải tồn đọng lại

Vụn thức ăn hay rác thải có thể tồn đọng lại do phễu chắn rác bị hư hỏng hay do quên đóng nắp cống. Điều này khiến vụn thừa rơi xuống và chắn ngang cống, gây tắc nghẽn không thể khơi thông, ảnh hưởng đến quá trình dọn rửa hàng ngày. 

Do dầu mỡ bám dính, vón cục trong đường ống

Dầu mỡ thường không hòa tan với nước nên khi trôi theo dòng nước xuống ống cống thì nó sẽ bám dính lại xung quanh thành ống. Nhiều trường hợp dầu mỡ tích tụ lâu dài theo thời gian còn vón cục tại đoạn khuỷu và khiến ống cống bị tắc nghẽn nghiêm trọng. 

Do tóc rụng hay các vật dụng nhỏ, túi nilon mắc vào cống

Trong phòng tắm, đường ống cống lại hay bị tắc nghẽn bởi sợi tóc, bao bì dầu gội, sữa tắm trôi theo dòng nước và không được thu gom lại sẽ rơi xuống ống cống, bám lại vào thành cống và khi tích tụ càng nhiều thì sẽ khiến cống bị tắc.  

Tác dụng của dung dịch thông cống

Khi xuất hiện các vấn đề về ách tắc đường ống cống đang sử dụng, có rất nhiều phương pháp có thể khơi thông cống như dùng dụng cụ để chọc bỏ vật chắn ngang hay dùng bột, dung dịch thông cống. Phương pháp sử dụng các dung dịch thông cống thường được áp dụng phổ biến bởi nó dễ thực hiện và đem lại hiệu quả cao. 

Dung dịch thông cống là những dung dịch đã được pha chế sẵn theo công thức riêng của từng nhà sản xuất. Tác dụng chính của dung dịch thông cống là giúp khắc phục, xử lý các vấn đề gây ách tắc đường ống cống. Đồng thời, dung dịch thông cống cũng có tác dụng song song giúp diệt virus, vi khuẩn có hại đang bám lại trong đường ống và loại bỏ mùi hôi do tắc cống nhằm đảm bảo an toàn, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

Nên lựa chọn sử dụng dung dịch thông cống nào? 

Các dung dịch thông cống hiện nay là lựa chọn hàng đầu để xử lý các vấn đề về tắc nghẽn ống cống. Trong thành phần của các dung dịch thông cống sẽ có hóa chất đóng vai trò giúp tẩy rửa, phân hủy sạch các vết dầu mỡ, cặn bẩn còn bám lại. Với thắc mắc “nên lựa chọn sử dụng dung dịch thông cống nào?”, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy ưu tiên lựa chọn các sản phẩm thông cống sinh học. 

Khác với sản phẩm thông thường, thông cống sinh học sẽ sử dụng các thành phần nguyên liệu thiên về tự nhiên, sản xuất trên công nghệ sinh học enzyme bóc tách chất bẩn và không hóa chất độc hại nên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện hơn với môi trường.

Thông cống Bio Nine - Ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe và bảo vệ môi trường

Sản phẩm thông cống sinh học tiêu biểu bạn có thể lựa chọn chính là thông cống Bio Nine. Khi lựa chọn thông cống Bio Nine, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được gia công sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, đạt chứng nhận kiểm định chất lượng từ các cơ quan uy tín. 

Đặc biệt, nguồn nguyên liệu sử dụng gốc thực vật và  không hóa chất độc hại sẽ giúp diệt vi khuẩn tận gốc, khử mùi hôi, đồng thời phân hủy nhanh chóng các chất hữu cơ trong các đường ống mà không gây hư hại đường ống. Ngoài ra, sản phẩm sinh học Bio Nine còn sở hữu đặc điểm nổi bật với khả năng tự phân hủy nên an toàn cho người và bảo vệ môi trường.

Với những thông tin trên, hy vọng chúng tôi đã giải đáp về nguyên nhân gây tắc cống, tác dụng của dung dịch thông cống và gợi ý bạn lựa chọn được sản phẩm tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Sản phẩm Bio Nine hiện đang được cung cấp trên các chuỗi siêu thị Beemart, để được tư vấn và hỗ trợ đặt sản phẩm nhanh chóng, bạn hãy liên hệ trực tiếp qua hotline 0942846636 của chúng tôi!

BÀI VIẾT KHÁC

Sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất có ảnh hưởng xấu như thế nào? 

Các loại nước giặt có thành phần hóa chất độc hại có giá cả rẻ tiền hiện đang được sử dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình. Sở dĩ chúng được ưa chuộng bởi vừa có giá rẻ vừa có khả năng làm sạch cao, mùi hương hấp dẫn. Tuy nhiên việc sử dụng các loại nước giặt có thành phần hóa học độc hại sẽ có tác động xấu tới cơ thể và không tốt như nhiều người vẫn nghĩ.

Nước giặt sinh học là gì? Vì sao nên sử dụng nước giặt sinh học?

Xu hướng sống xanh ngày càng phát triển trên toàn thế giới và nhu cầu sử dụng các sản phẩm sinh học ngày càng gia tăng. Để giặt tẩy quần áo và các đồ dùng trong gia đình, hiện nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm nước giặt sinh học thay cho nước giặt hóa chất thông thường để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như góp phần bảo vệ môi trường

Thương hiệu Bio Nine - Sản phẩm hàng tiêu dùng sinh học an toàn, chất lượng

Xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, an toàn với sức khỏe và môi trường đang trở thành xu hướng phát triển của toàn thế giới.

Thông báo bảng giá mới BIONINE

Kính gửi: Quý khách hàng, Trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
footer

0942.846.636