Tin tức

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam.

Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Nước tẩy toilet - diệt 99,9% vi khuẩn nhờ công nghệ sinh học thân thiện với môi trường.
Toilet luôn là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại nhất trong gia đình bạn. Đây chính là nguyên nhân gây ra những căn bệnh nguy hiểm: tiêu chảy, tay chân miệng, sốt xuất huyết…

• Tẩy toilet công nghệ sinh học Bio Nine Đánh bay vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn tối ưu, tẩy cực sạch toilet, sàn nhà tắm, lavabo…

• Không bốc khí độc, loại bỏ mùi hôi, lưu hương quế tự nhiên.

• An toàn cho cả gia đình.

• Nước Tẩy Toilet sinh học BioNINE – vệ sinh sạch để chủ động phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm.

+ Thành phần: Acid Clohydric, Nonyl Phenol Ethoxylate, Fragrace (Hổ phách, Hương quế…), Nước…

+ Quy trình chế biến/sản xuất: Trên dây chuyền công nghệ sinh học hiện đại nhập khẩu từ Đức

+ Nguyên liệu: Gốc thực vật

+ Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng vừa đủ để tẩy sạch vết bẩn trên bề mặt

+ Bảo quản: 3 năm

Nếu quý khách hàng tin dùng sản phẩm Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE thì hãy bình chọn để sản phẩm đạt chứng nhận Thương hiệu Việt được tin dùngnăm 2022.

https://thuonghieuvadoanhnghiep.vn/vi/thuong-hieu-viet-duoc-tin-dung/nuoc-tay-toilet-cong-nghe-sinh-hoc-bio-nine.html

LH Làm Đại lý - NPP

0942.84.66.36

BÀI VIẾT KHÁC

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 

Gợi ý chọn nước lau sàn tốt nhất cho robot hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, robot hút bụi đã trở thành một công cụ đắc lực giúp hỗ trợ công việc nhà hàng ngày. Hầu hết các robot hút đều có tác dụng giúp quét dọn bụi bẩn và lau sạch sàn nhà. Khi sử dụng robot hút bụi để lau sàn nhà, một điều người dùng cần đặc biệt ghi nhớ đó là phải sử dụng đúng loại nước lau sàn phù hợp. Vậy loại nước lau sàn nào tốt nhất cho robot hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu với Bio Nine trong bài viết này. 
footer

0942.846.636