Tin tức

Khi chọn nước xả vải cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì? Loại nước xả vải nào tốt cho trẻ nhỏ?

Trẻ sơ sinh khi ra đời sở hữu một làn da rất nhạy cảm với các tác nhân của môi trường. Bên cạnh việc giặt quần áo cho trẻ, sử dụng nước xả vải là một bước rất cần thiết để làm mềm quần áo,tạo hương thơm dịu nhẹ. Vậy chọn nước xả vải cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì? Loại nước xả vải nào tốt cho trẻ nhỏ? Với những vấn đề thắc mắc này, trong bài viết hôm nay, Bio Nine sẽ giải đáp chi tiết giúp khách hàng.

Chọn nước xả vải cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì? 

Sản phẩm giúp làm mềm vải, hương thơm dịu nhẹ

Trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm nên khi lựa chọn nước xả vải, đầu tiên cha mẹ cần lưu ý chọn sản phẩm giúp làm mềm vải để tránh lớp vải cọ xát, thô ráp làm tổn thương da bé. Ngoài ra, hương thơm của nước xả vải cũng cần lựa chọn dịu nhẹ, tránh mùi quá nồng hay quá hắc vì ảnh hưởng tới hệ hô hấp của trẻ.

Thành phần hữu cơ tự nhiên

Đặc biệt, nước xả vải dành cho trẻ nhỏ phải ưu tiên chọn thành phần hữu cơ, không hóa chấ độc hại. Hóa chất trong nước xả vải sẽ làm tăng nguy cơ kích ứng da ở trẻ nên không được khuyến khích sử dụng. Các thành phần hữu cơ, tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn và thích hợp với sự nhảy cảm của da trẻ. Thường các sản phẩm thích hợp sử dụng cho trẻ nhất sẽ là sản phẩm nước xả vải hữu cơ hoặc nước xả vải sinh học vì nó được nghiên cứu chuyên dụng cho trẻ và không chứa các chất hóa học độc hại. 

Phải có chứng nhận tiêu chuẩn, tem nhãn mác bao bì đầy đủ

Khi mua nước xả vải cho trẻ nhỏ, cha mẹ cần chọn mua các dòng sản phẩm có bao bì in thông tin rõ ràng, đầy đủ chứng nhận, tiêu chuẩn an toàn sản xuất để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Loại nước xả vải nào tốt cho trẻ nhỏ?

Bởi trẻ nhỏ sở hữu một làn da vô cùng nhạy cảm, sức đề kháng và hệ hô hấp chưa hoàn toàn hoàn thiện nên những sản phẩm nước xả vải sinh học với thành phần hữu cơ tự nhiên sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. 

Với thắc mắc về “loại nước xả vải nào tốt cho trẻ nhỏ?”, nước xả vải Bio Nine sẽ là lựa chọn tối ưu hàng đầu dành cho cha mẹ. Bio Nine là một loại nước xả vải sinh học sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng an toàn cho cả người lớn, trẻ nhỏ và môi trường. 

Ưu điểm vượt trội của nước xả vải Bio Nine có thể kể đến như: 

  • Thành phần nguyên liệu chính trong nước xả vải đều có nguồn gốc từ thực vật, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. 

  • Nước xả vải Bio Nine sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ Đức hiện đại và tiên tiến nhất. 

  • Sản phẩm sinh học đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP & ISO 13485:2016 của cơ quan kiểm định. 

  • Bao bì sử dụng nhựa HDPE - loại nhựa an toàn nhất được chuyên gia khuyên dùng, in thông tin rõ ràng và có tem chống hàng giả. 

  • Đặc biệt không hóa chất độc hại, sản phẩm an toàn, lành tính với độ pH = 7 không gây kích ứng da (kể cả với làn da nhạy cảm của trẻ).

  • Kháng khuẩn cực tốt, mùi hương biển dịu nhẹ giúp làm mềm vải và loại bỏ mùi hôi khó chịu trên quần áo. 

  • Sản phẩm sinh học tự phân hủy nên an toàn cho người sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường. 

Những thông tin trên bài viết hy vọng đã giúp giải đáp hai vấn đề “lựa chọn nước xả vải cho trẻ nhỏ cần lưu ý gì?” và “loại nước xả vải nào tốt cho trẻ nhỏ?”. 

Nếu cha mẹ còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn chi tiết, đặt mua sản phẩm nước giặt sinh học Bio Nine, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp tới hotline 0942846636 để được đáp ứng, hỗ trợ tốt nhất!

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636