Tin tức

Nước xả vải thành phần hóa chất độc hại gây hại cho sức khỏe của trẻ như thế nào?

Rất nhiều sản phẩm nước xả vải trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường hiện nay có chứa thành phần chất hóa học độc hại. Đối với trẻ nhỏ, việc sử dụng nước xả vải trôi nổi có chứa thành phần hóa chất độc hại hoàn toàn không được khuyến khích. Nước xả vải thành phần hóa chất độc hại gây hại cho sức khỏe của trẻ như thế nào? Để tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.

Vì sao không nên sử dụng nước xả vải thành phần hóa chất độc hại cho trẻ?

Gây kích ứng da 

Các sản phẩm nước xả vải kém chất lượng, trôi nổi thường có nồng độ hóa chất độc hại, hương liệu nhân tạo lớn. Khi cha mẹ ham rẻ để mua những sản phẩm này và sử dụng cho trẻ thì phản ứng rõ nhận thấy nhất sẽ là tình trạng kích ứng da. Các vấn đề mẩn ngứa, dị ứng, viêm da,... xuất hiện ngày một nhiều sẽ khiến trẻ khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cơ thể. 

Tổn thương hệ hô hấp

Thành phần hương liệu nhân tạo trong nước xả vải kém chất lượng cũng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ hô hấp của trẻ. Mùi hương quá nồng và quá gắt từ hương liệu nhân tạo có thể gây ra các bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, viêm họng hay khó thở nếu trẻ hít phải trong thời gian dài.

Ảnh hưởng sự phát triển toàn diện của trẻ

Đặc biệt, các hóa chất độc hại trong các loại nước xả vải trôi nổi sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Một số hóa chất độc hại mà cha mẹ cần lưu ý khi tuyệt đối không sử dụng cho trẻ như: 

  • Quaternium - 15: gây ung thư.

  • Diethanolamine: gây kích ứng mắt và gan.

  • Nonylphenol ethoxylate hoặc NPE: gây ngộ độc thần kinh, rối loạn nội tiết tố.

  • Sulfonate alkyl benzene: gây ảnh hưởng đến tuyến tính.

  • LAS: gây kích ứng da và mắt.

Nếu để các hóa chất độc hại này xâm nhập được vào hệ miễn dịch của trẻ thì các cấu trúc tế bào ban đầu sẽ bị phá hủy. Sử dụng trong thời gian dài thì các thành này có thể gây biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, ngăn chặn sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Bio Nine - Nước xả vải sinh học an toàn cho trẻ nhỏ

Bởi những loại nước xả vải thành phần hóa chất độc hại sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển, cơ thể của trẻ. Chính vì thế để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ, giải pháp tốt nhất cha mẹ nên lựa chọn sử dụng nước xả vải sinh học. 

Sản phẩm nước xả vải sinh học Bio Nine sẽ là lựa chọn hàng đầu cho trẻ nhỏ. Nước xả vải Bio Nine sở hữu những điểm vượt trội tuyệt đối an toàn, dịu nhẹ với trẻ nhỏ. 

  • An toàn, lành tính với độ pH = 7 không gây kích ứng da

  • Không hóa chất độc hại, không hương liệu

  • Làm mềm vải, kháng khuẩn cực tốt

  • Loại bỏ tĩnh điện trên quần áo len, vải sợi hóa học, ngăn quần áo không bị xù

  • Tự phân hủy, thân thiện với môi trường và sức khỏe trẻ nhỏ. 

Nước xả vải Bio Nine cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân theo tiêu chuẩn an toàn, thành phần gốc thực vật nên cha mẹ có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ. 

Với những thông tin đã chia sẻ, hy vọng chúng tôi đã giúp cha mẹ hiểu rõ nước xả vải thành phần hóa học độc hại gây hại như thế nào cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bio Nine sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc, nhu cầu đặt mua sản phẩm qua hotline 0942846636, vì thế cha mẹ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!


 

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636