Tin tức

Ra mắt sản phẩm mới SỮA NON

🍼 Sữa non: ⚡Có hàm lượng cao các protein giúp trẻ khỏe mạnh hơn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài ⚡Hàm lượng chất béo thấp giúp trẻ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng bằng hệ thống tiêu hóa đang dần hoàn thiện và thải hết phân su bởi có tác dụng trong việc nhuận tràng ⚡Ngăn ngừa vàng da ⚡Chống lại việc bị nhiễm trùng ⚡Cung cấp kháng thể tự nhiên.

CÁC THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN CÓ TRONG SỮA NON VIC ONE COLOSTRUM CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO ? 
🍼 Sữa non: 
 ⚡Có hàm lượng cao các protein giúp trẻ khỏe mạnh hơn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài
 ⚡Hàm lượng chất béo thấp giúp trẻ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng bằng hệ thống tiêu hóa đang dần hoàn thiện và thải hết phân su bởi có tác dụng trong việc nhuận tràng 
 ⚡Ngăn ngừa vàng da 
 ⚡Chống lại việc bị nhiễm trùng 
 ⚡Cung cấp kháng thể tự nhiên.
🌿 Đông Trùng Hạ Thảo: 
Những nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Cụ thể là tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào, điều tiết phản ứng miễn dịch của tế bào lympho B, ức chế chọn lọc hoạt tính của tế bào lympho T, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Mặt khác, đông trùng hạ thảo còn là một vị thuốc ức chế miễn dịch có tác dụng chống sự loại bỏ tổ chức cấy ghép khá tốt.
🕊️ Yến Sào: 
 ✅Kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn 
 ✅Bổ phế long đờm giảm ho 
 ✅An thần tăng cường trí nhớ 
 ✅Tăng cường hệ miễn dịch 
 ✅Bổ máu 
 ✅Ngăn ngừa béo phì 
 ✅Phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy,bệnh nhân sau ca phẫu thuật 
 ✅Chống lão hóa da
 ✅Cải thiện chức năng sinh lý 
 ✅Tốt cho bà bầu và thai nhi
👍 Lợi Khuẩn: 
>>Lợi khuẩn giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và cho phép cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Vi khuẩn tốt có thể sản xuất enzyme hoặc protein ức chế, hoặc thậm chí tiêu diệt vi khuẩn có hại. Các chủng men vi sinh cụ thể cũng kích thích hệ thống miễn dịch của bạn. 
🎁 Một số vi khuẩn cần thiết cho việc sản xuất hormone hoặc vitamin (ví dụ vitamin K) và hấp thụ chất dinh dưỡng.
 💧 Hỗ trợ tiêu hóa
 💧Ngăn ngừa tiêu chảy
 💧Giảm bớt nhiễm trùng âm đạo
 💧Ngăn ngừa bệnh tự miễn
 💧Giảm bớt bệnh ngoài da
 💧Chống lại nhiễm trùng tiết niệu

*****☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️☀️*****

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636