Tin tức

So sánh sản phẩm Bio Nine và sản phẩm thông thường

Lựa chọn sản phẩm giặt tẩy nào không gây ảnh hưởng tới môi trường, sức khỏe người dùng luôn là một vấn đề thắc mắc của nhiều người. Với thắc mắc này, sản phẩm sinh học Bio Nine chính là lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng hiện nay. Tuy nhiên liệu sản phẩm Bio Nine và sản phẩm giặt tẩy thông thường có điểm gì khác biệt. Để tìm hiểu chi tiết về sự khác nhau giữa hai loại sản phẩm, hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin dưới đây. 

Đặc điểm sản phẩm thông thường

Nguyên liệu sử dụng

Sản phẩm giặt tẩy thông thường trên thị trường thường sử dụng nguyên liệu phổ biến là các xút hóa chất (NAOH). Thành phần tổng hợp trong sản phẩm giặt tẩy thông thường cũng là các chất hóa học cùng các chất phụ gia nên giúp tạo bọt và tẩy rửa mạnh. Tuy nhiên khi tiếp xúc với hóa chất quá nhiều thì dễ gây khô ráp, xơ cứng quần áo, thậm chí gây viêm nhiễm và ảnh hưởng đường hô hấp do hương liệu hóa chất. 

Dây chuyền công nghệ

Các sản phẩm giặt tẩy thông thường có nơi chỉ gia công và chế biến thủ công, sử dụng nguyên liệu giá rẻ, máy móc, dây chuyền chất lượng kém nên không đảm bảo tiêu chuẩn. Các công nghệ vượt trội hầu hết không được ứng dụng trong sản phẩm trôi nổi thông thường nên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người dùng và tác động xấu môi trường. 

Hồ sơ pháp lý, tiêu chuẩn chứng nhận 

Sản phẩm giặt tẩy trôi nổi thông thường sẽ không công bố rõ ràng thành phần, tiêu chuẩn kiểm định, đồng thời cũng không có tem nhãn mác và mức giá không cố định. 

Đặc điểm sản phẩm Bio Nine

Nguyên liệu sử dụng

Sản phẩm sinh học Bio Nine sử dụng nguyên liệu gốc thực vật với các thành phần chính nhập khẩu trực tiếp từ Đức - quốc gia đi đầu trong việc bảo vệ môi trường, sức khỏe con người. Các nguyên liệu sử dụng đều là nguyên liệu sạch, an toàn và lành tính, đặc biệt không chứa xút hóa chất độc hại. 

Nguyên liệu tự nhiên giúp lưu giữ mùi hương nhẹ nhàng, không gây mùi khó chịu. Độ pH = 7 an toàn cho da cùng khả năng phân hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường sống. Khi sử dụng quỳ tím với sản phẩm sinh học Bio Nine thành phần nguyên liệu tự nhiên thì quỳ tím sẽ không đổi màu. 

Dây chuyền công nghệ

Dây chuyền công nghệ sản xuất sản phẩm sinh học Bio Nine là dây chuyền chỉ có ở những nhà máy quy mô lớn với công suất  80.000 - 100.000 thùng/ ngày. Sản phẩm cũng được sản xuất ứng dụng công nghệ enzyme bóc tách chất bẩn, không hóa chất cùng nguyên liệu đầu vào chất lượng giúp tăng hàm dưỡng chất thực vật hơn gấp 10.000 lần so với quá trình tự nhiên. 

Hồ sơ pháp lý, tiêu chuẩn chứng nhận 

Tất cả sản phẩm của Bio Nine đều được đăng ký bản quyền thương hiệu và thông số về sản phẩm cũng được cung cấp rõ ràng thành phần, mã vạch, mức giá, hạn sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm chứng nhận tuân theo tiêu chuẩn hàng sinh học an toàn HACCP + ISO 13485:2016 từ các cơ quan kiểm định uy tín và có tem chống hàng giả in trên bề mặt.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm sinh học Bio Nine thay thế sản phẩm thông thường?

Có thể thấy rằng sản phẩm Bio Nine sở hữu ưu điểm nổi bật hơn. Xu hướng ngày nay cũng nên lựa chọn sử dụng sản phẩm sinh học Bio Nine thay thế sản phẩm thường. Việc lựa chọn sản phẩm sinh học Bio Nine sẽ vừa giữ khả năng giặt tẩy cao vừa đảm bảo an toàn sức khỏe và môi trường sống. 

Đặc biệt có hai đặc điểm nổi bật mà sản phẩm sinh học Bio Nine đem đến cho người sử dụng như: 

  • Tuyệt đối thành phần không chứa các loại hóa chất tẩy rửa như NaOH hay Clo, amoniac, axit sunfuric,... nên không làm hại vải hay ăn mòn quần áo, đồ dùng. 

  • Nguyên liệu sử dụng không có hương liệu hay hóa chất nên hạn chế tiếp xúc với cơ thể, làn da người dùng và không làm ảnh hưởng xấu đến môi trường hay không gây hệ lụy tới người xung quanh. 

Hy vọng những thông tin trên bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về đặc điểm của hai loại nước giặt và vì sao nên sử dụng nước giặt sinh học Bio Nine thay thế nước giặt thường. 

Chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi thắc mắc, nhu cầu tìm hiểu, đặt hàng sản phẩm Bio Nine nhanh chóng, hiệu quả qua hotline 0942846636, vì thế bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi!


 

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636