Tin tức & Sự kiện

Sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất có ảnh hưởng xấu như thế nào? 

Các loại nước giặt có thành phần hóa chất độc hại có giá cả rẻ tiền hiện đang được sử dụng khá phổ biến ở nhiều gia đình. Sở dĩ chúng được ưa chuộng bởi vừa có giá rẻ vừa có khả năng làm sạch cao, mùi hương hấp dẫn. Tuy nhiên việc sử dụng các loại nước giặt có thành phần hóa học độc hại sẽ có tác động xấu tới cơ thể và không tốt như nhiều người vẫn nghĩ.

 

Vậy sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất độc hại sẽ gây ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe, cơ thể người dùng? Nên lựa chọn sử dụng loại nước giặt nào? Để giải đáp thắc mắc về những vấn đề trên, trong bài viết này Bio Nine sẽ chia sẻ câu trả lời cho bạn. 

Sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất độc hại có ảnh hưởng xấu như thế nào? 

Những sản phẩm nước giặt có thành phần hóa chất độc hại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng, có thể kể đến như: 

Tác động tới da tay

Việc tiếp xúc da tay trực tiếp với các loại nước giặt có thành phần hóa chất độc hại theo thời gian sẽ khiến da tay bạn trở nên khô ráp, bong tróc và ngứa ngáy. Thậm chí nếu nặng hơn, các thành phần độc hại có thể trực tiếp ăn mòn da tay và khiến làn da bị tổn thương, gây ra các vết thương hở, gây dị ứng nghiêm trọng.


Tác động tới sức khỏe

Khi nước giặt còn sót lại trên quần áo sử dụng hàng ngày sẽ dễ tạo cơ thể cho hóa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Nếu chúng xâm nhập vào sâu bên trong cơ thể thì sẽ phá hủy cấu trúc cũ và khiến cấu trúc tế bào thay đổi, hình thành các tế bào gây ung thư ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. 

Hệ lụy tới người xung quanh

Ngoài hệ lụy và tác động xấu tới người lớn sử dụng nước giặt thì những người xung quanh hay trẻ nhỏ cũng dễ bị tác động. Ảnh hưởng xấu có thể gây viêm da, kích ứng hay ngộ độc, khó hô hấp nếu tiếp xúc hay ngửi mùi hương của quần áo, đồ vật còn sót lại hóa chất độc hại sau khi giặt. 


Lựa chọn sử dụng nước giặt sinh học Bio Nine tốt cho sức khỏe

Theo thời gian sử dụng nước giặt có thành phần hóa chất độc hại càng lâu thì cơ thể càng bị ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn và cả gia đình bạn. Giải pháp cũng như xu hướng hiện nay thay vì sử dụng nước giặt giá rẻ có chứa hóa chất độc hại thì bạn có thể lựa chọn sử dụng các loại nước giặt sinh học như nước giặt Bio Nine. 

Bio Nine là sản phẩm nước giặt sinh học của công ty GBN cung cấp ra thị trường với mục tiêu thay đổi tiêu dùng để hạnh phúc hơn. Đồng thời sản phẩm nước giặt Bio Nine cũng hướng tới sự bền vững trong phát triển cộng đồng và môi trường

Điểm nổi bật của nước giặt Bio Nine có thể kể đến như: 

  • An toàn với da tay, sức khỏe người dùng và không tác động xấu tới môi trường tự nhiên. 

  • Hương thơm dịu nhẹ với nguyên liệu sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ Đức, có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên. 

  • Ứng dụng công nghệ sinh học phân tách enzyme không hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất sản phẩm.

  • Quy trình sản xuất kiểm soát chặt chẽ, kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng các tiêu chuẩn về y tế, vệ sinh an toàn sản phẩm.

Với những thông tin đã cung cấp trên bài viết, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về tác hại khi sử dụng các loại nước giặt giá rẻ có thành phần hóa chất độc hại. Đồng thời hy vọng chúng tôi đã giúp bạn lựa chọn sử dụng loại nước giặt sinh học phù hợp tốt cho sức khỏe. 

Bio Nine luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc hay những nhu cầu tìm hiểu, đặt mua sản phẩm. Quý khách chỉ cần trực tiếp liên hệ tới hotline 0942846636 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả nhất!

BÀI VIẾT KHÁC

Nguyên nhân gây tắc cống và tác dụng của dung dịch thông cống

Thông cống BIONINE An toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường !

Nước giặt sinh học là gì? Vì sao nên sử dụng nước giặt sinh học?

Xu hướng sống xanh ngày càng phát triển trên toàn thế giới và nhu cầu sử dụng các sản phẩm sinh học ngày càng gia tăng. Để giặt tẩy quần áo và các đồ dùng trong gia đình, hiện nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng các sản phẩm nước giặt sinh học thay cho nước giặt hóa chất thông thường để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như góp phần bảo vệ môi trường

Thương hiệu Bio Nine - Sản phẩm hàng tiêu dùng sinh học an toàn, chất lượng

Xu hướng sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ, an toàn với sức khỏe và môi trường đang trở thành xu hướng phát triển của toàn thế giới.

Thông báo bảng giá mới BIONINE

Kính gửi: Quý khách hàng, Trân trọng cảm ơn Qúy khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.
footer

0942.846.636