Tin tức

Tác dụng tuyệt vời của nước lau sàn sinh học Bio Nine

Nước lau sàn trôi nổi sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe môi trường và xu hướng mới hiện nay các chuyên gia đều khuyên dùng các sản phẩm sinh học để tối ưu hiệu quả, an toàn

 

Trên thị trường có rất nhiều loại nước lau sàn, đặc biệt các sản phẩm trôi nổi kém chất lượng đang ngày càng phổ biến với số lượng lớn. Tuy nhiên sản phẩm trôi nổi sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe môi trường và xu hướng mới hiện nay các chuyên gia đều khuyên dùng các sản phẩm sinh học để tối ưu hiệu quả, an toàn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguy cơ tiềm ẩn của nước lau sàn kém chất lượng và tác dụng tuyệt vời của loại nước lau sàn sinh học Bio Nine được đánh giá tốt hàng đầu hiện nay. 

Nguy cơ tiềm ẩn từ nước lau sàn kém chất lượng

Nước lau sàn kém chất lượng chính là những sản phẩm trôi nổi, sử dụng nguyên liệu giá rẻ và có thành phần chứa nhiều chất hóa học độc hại. Nguy cơ tiềm ẩn từ nước lau sàn kém chất lượng có thể gây ra ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cơ thể người dùng như: 

  • Ảnh hưởng đường tiêu hóa, đường hô hấp: Thành phần Clo, Peroxit (Oxit diệt khuẩn) trong nước lau sàn kém chất lượng khi hít phải trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề hô hấp, dạ dày. 

  • Gây ra các vấn đề da liễu, kích ứng: Thành phần VOC (nhóm chất dễ bay hơi) có trong nước lau sàn kém chất lượng có thể gây kích ứng, viêm dạ với trẻ nhỏ hay người có cơ địa nhạy cảm. 

  • Gây hại tới môi trường: Ngoài ra, các hóa chất độc hại có tác dụng tẩy rửa mạnh thải ra môi trường không thể tự phân hủy sẽ gây ô nhiễm nguồn nước, ngấm vào đất ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Tác dụng tuyệt vời của nước lau sàn sinh học Bio Nine

Bởi nước lau sàn kém chất lượng gây ra nhiều tác hại với sức khỏe con người nên chuyên gia đều khuyên dùng nước lau sàn sinh học. Sản phẩm sinh học được đánh giá tốt hàng đầu hiện nay cho người dùng là nước lau sàn sinh học Bio Nine. Các tác dụng tuyệt vời mà nước lau sàn sinh học Bio Nine đem đến cho người dùng có thể liệt kê như sau: 

Tẩy sạch vết bẩn trên sàn

Nước lau sàn Bio Nine không sử dụng chất hóa học độc hại hay chất tẩy rửa mạnh. Chiết xuất thành phần chính của sản phẩm chủ yếu là hợp chất hữu cơ, nguyên liệu thiên nhiên kết hợp thêm các thành phần lành tính, gia công và sản xuất ở nhà máy tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại. Tác dụng hàng đầu sẽ giúp làm sạch nhanh, không nhớt - trơn- dính, nhanh khô, tăng hiệu quả làm sạch.

Khử mùi hiệu quả, hương thơm dễ chịu

Hương thơm trong nước lau sàn sinh học Bio Nine không được tạo ra từ các hương liệu nhân tạo mà là chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên. Điều này giúp sản phẩm có mùi hương ly, hương quế dịu nhẹ, dễ chịu, không nồng gắt, lưu giữ được lâu hơn. Tác dụng của sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả khử mùi, tăng cường khử khuẩn gây hại và thành phần tinh dầu thơm còn góp phần giúp đuổi muỗi, côn trùng để tạo sự sạch sẽ, mùi thơm dịu cho không gian.. 

An toàn với sức khỏe, bảo vệ môi trường

Từ những khâu nhập khẩu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất và đóng gói, cung cấp ra thị trường, sản phẩm nước lau sàn sinh học Bio Nine đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, Nước lau sàn Bio Nine có đầu vào nguyên liệu đều có nguồn gốc thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Đức, sản xuất trên quy trình của nhà máy tiêu chuẩn quốc tế, đóng gói trong bao bì nhựa HDPE tái chế và sở hữu chứng nhận bộ tem tiêu chuẩn HACCP & ISO 13485:2016 của cơ quan kiểm định uy tín. 

Những yếu tố này đảm bảo tác dụng của sản phẩm an toàn với sức khỏe con người, không gây kích ứng da hay ảnh hưởng tới cơ thể. Đồng thời sản phẩm sinh học với khả năng tự phân hủy sẽ giúp loại bỏ mối nguy hại tới môi trường, góp phần bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp hơn. 

Trên đây là những thông tin về nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng nước lau sàn kém chất lượng và tác dụng tuyệt vời từ sản phẩm nước lau sàn sinh học Bio Nine. Lựa chọn sử dụng sản phẩm sinh học sẽ  giúp bạn theo đuổi lối sống xanh vừa an toàn sức khỏe vừa bảo vệ môi trường. 

Với mọi thắc mắc hay nhu cầu cần tư vấn về đặt mua nước lau sàn sinh học Bio Nine, bạn chỉ cần gọi ngay tới hotline 0942846636, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất!

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636