Tin tức

Tại sao nước rửa chén hại da tay? Nước rửa chén không hại da tay được khuyên dùng

Rửa chén là công việc quen thuộc hàng ngày của hầu hết chị em phụ nữ trong gia đình. Nước rửa chén lại là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực để chị em rửa sạch bát đĩa sau khi ăn uống, sử dụng. Tuy nhiên sau khi sử dụng nước rửa chén công nghiệp hàng ngày, các tình trạng da tay nứt nẻ bong tróc thường xuyên xuất hiện gây hại tới da tay của chị em.

 

Vậy tại sao nước rửa chén công nghiệp lại gây hại da tay? Giải pháp nào để hạn chế, ngăn chặn tình trạng này? Với những vấn đề này, Bio Nine sẽ giải đáp chi tiết cho chị em trong những thông tin dưới đây.

Tại sao nước rửa chén hại da tay?

Nước rửa chén gây nứt nẻ, bong tróc da tay sở dĩ bởi vì trong thành phần của sản phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại. Khi các hóa chất độc hại này tiếp xúc với da tay của người dùng trong một khoảng thời gian dài thì sẽ gây kích ứng, mẩn ngứa và xuất hiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc da. Một số thành phần hóa chất độc hại trong nước rửa chén công nghiệp gây hại da tay là

Muối silicat

Đây là một trong những hợp chất thường xuất hiện trong nước rửa chén công nghiệp, có vai trò giúp xử lý và làm sạch bề mặt kim loại. Muối silicat khi sử dụng trong nước rửa chén thường đã giảm hàm lượng ở mức an toàn. Tuy nhiên khi sử dụng về lâu dài, muối silicat ngấm vào cơ thể có thể gây kích ứng da, mắt và hít mùi cũng sẽ ảnh hưởng tới hệ hô hấp, gây viêm phế quản mãn tính. 

Axit sunfuric

Nhờ khả năng làm sạch hiệu quả, đặc biệt trên bề mặt kim loại nên axit sunfuric cũng là một thành phần hóa chất được sử dụng phổ biến trong nước rửa chén công nghiệp. Nhưng hợp chất này rất độc hại và tiếp xúc trong thời gian dài chính là nguyên nhân gây bong tróc, kích ứng da hay tổn thương mắt khi dính vào niêm mạc. 

Formaldehyde

Trong các loại chất tẩy rửa công nghiệp, Formaldehyde là một hóa chất thường được sử dụng là một thành phần cấu tạo sản phẩm. Tuy nhiên, các cơ quan bảo vệ môi trường, cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế đã cho rằng Formaldehyde gây ra nhiều mối nguy hại tới con người như đau đầu, kích thích mắt, chảy nước mắt, thậm chí là chất gây ung thư.

Triclosan

Với tác dụng diệt khuẩn, chống nấm, chống virus, hóa chất Triclosan thường được sử dụng làm thành phần trong các loại nước rửa chén công nghiệp. Khi tiếp xúc với liều lượng nhẹ, Triclosan có thể không gây biến chứng gì lớn nhưng nếu tích tụ hóa chất lâu dài trong cơ thể thì Triclosan có thể gây nguy hiểm, phá vỡ tuyến giáp tự nhiên của con người. 

Clo

Hóa chất Clo là thành phần rất quen thuộc trong các loại nước rửa chén công nghiệp. Clo với tính tẩy rửa mạnh, mùi hắc nồng khi sử dụng không chỉ gây hại cho người dùng mà còn ảnh hưởng tới môi trường, gây ô nhiễm môi trường. 

Mùi hương nhân tạo

Thành phần hương liệu nhân tạo không thể thiếu trong các loại nước rửa chén. Hương liệu nhân tạo được sử dụng để lấn át mùi hóa chất, tạo hương thơm hấp dẫn đánh lừa người tiêu dùng. Hít ngửi hương liệu nhân tạo trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không tốt cho hệ hô hấp.  

Nước rửa chén không hại da tay được khuyên dùng

Để hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại trong nước rửa chén công nghiệp, giải pháp tốt nhất về lâu về dài bạn nên áp dụng đó là thay đổi sang nước rửa chén không hại da tay. Loại nước rửa chén không hại da tay được khuyên dùng là nước rửa chén sinh học Bio Nine. Sản phẩm Bio Nine với 4 “không” sẽ bảo vệ làn da tay của chị em phụ nữ khỏi các hóa chất, hương liệu độc hại. 

  • Không chất tẩy công nghiệp 

  • Không hóa chất độc hại

  • Không hương liệu nhân tạo

  • Không gây kích ứng, dị ứng cả với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Đức, đạt tiêu chuẩn chứng nhận kiểm định, sử dụng bao bì nhựa tái chế và khả năng phân hủy sinh học sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, da tay chị em phụ nữ.

Với mọi thắc mắc, tìm hiểu và đặt mua sản phẩm nước rửa chén sinh học không hại da tay Bio Nine, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 0942846636 để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất!

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636