Tin tức

Tìm hiểu cách dùng nước xả vải sinh học Bio Nine

Để thực hiện theo lối sống xanh, việc sử dụng các sản phẩm giặt xả sinh học là vô cùng quan trọng. Các sản phẩm giặt xả sinh học sẽ vừa giúp giặt xả hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường. Một trong những loại nước xả vải sinh học tốt được đánh giá cao hiện nay chính là nước xả vải Bio Nine. Để tìm hiểu về cách dùng sản phẩm cùng những lưu ý khi sử dụng, hãy cùng Bio Nine theo dõi những thông tin dưới đây. 

 

Nước xả vải sinh học Bio Nine - An toàn với sức khỏe con người

Nước xả vải sinh học Bio Nine là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại trong nước xả vải thông thường. Sử dụng nước xả vải Bio Nine sẽ giúp đem lại những công dụng làm mềm vải, loại bỏ vết bẩn còn bám lại trên quần áo sau khi giặt. 

Trong sản phẩm nước xả vải sinh học Bio Nine không có hóa chất độc hại, thành phần hương liệu nhân tạo mà hầu hết nguyên liệu đều có nguồn gốc thực vật, hữu cơ. Bởi vậy nên mùi hương của sản phẩm rất dịu nhẹ, khi sử dụng không gây kích ứng hay gây hại tới sức khỏe của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. 

Ngoài ra, nước xả vải sinh học Bio Nine còn có khả năng tự hủy sinh học nên sau khi sử dụng xả nước thải ra môi trường cũng không gây hại tới môi trường, có thể góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn. 

Cách dùng nước xả vải sinh học Bio Nine hiệu quả

Nước xả vải sinh học Bio Nine có thể sử dụng rất đơn giản như các loại nước giặt thông thường khác. Sản phẩm cũng sử dụng được cho cả giặt tay, giặt máy (cửa trên hoặc cửa ngang). 

Dùng nước xả khi giặt tay

Nước xả sẽ được dùng sau khi quần áo được giặt sạch, loại bỏ hết bọt xà phòng từ nước giặt. Tiếp đến bạn cần cho quần áo vào cùng một lượng nước xả phù hợp và ngâm 15 - 20 phút ở mực nước ngang với quần áo trong chậu. Nước xả vải sinh học không có thành phần hóa chất độc hại nên có thể ngâm lâu cũng không gây mủn hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Khi giặt tay thì bạn cần chú ý phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu và ngâm riêng để tránh phai màu, hỏng quần áo. 

Dùng nước xả khi giặt máy

Nước xả khi giặt máy sẽ được đổ vào từ bước đầu tiên, trước khi giặt quần áo. Khoảng 30 - 40ml nước xả nên đổ vào khay đựng chuyên dụng trong máy Thành phần nguyên liệu nguồn gốc thực vật của nước xả sinh học Bio Nine sẽ không để lại vết ố vàng, đồng thời làm mềm vải, loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Lưu ý khi sử dụng nước xả vải sinh học 

Dùng lượng nước xả vừa đủ

Khi sử dụng nước xả cho quần áo, bạn chỉ cần dùng lượng nước xả vừa đủ với lượng quần áo đang giặt. Không nên cho quá nhiều nước xả vì sẽ gây lãng phí và không nên cho quá ít vì sẽ không đảm bảo lượng xả cần thiết để làm mềm vải, lưu giữ hương thơm. Bạn nên căn cứ vào vạch đong trên bao bì nước xả để dùng lượng vừa đủ với quần áo và cần lắc đều trước khi sử dụng nước xả sinh học.

Bảo quản cẩn thận

Đối với nước xả vải sinh học, khi sử dụng sản phẩm có thể ngả màu nếu để lâu do các thành phần hữu cơ. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng tới hiệu quả xả vải cũng như không để lại vết ố vàng trên bề mặt quần áo hay chăn gối sau khi xả. Quan trọng bạn cần ghi nhớ sau khi dùng xong phải đậy nắp chặt, bảo quản tại nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Đặc biệt, khi kết hợp sử dụng các sản phẩm giặt xả sinh học sẽ vừa giúp tăng khả năng giặt xả hiệu quả cao vừa lưu giữ hương thơm tự nhiên và an toàn với sức khỏe, bảo vệ môi trường. 

Với những thông tin đã cung cấp và chia sẻ trên bài viết, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn biết cách dùng nước xả vải sinh học Bio Nine sao cho hiệu quả, an toàn và phát huy được công dụng tốt nhất. 

Mọi thông tin thắc mắc chi tiết hơn về sản phẩm hay nhu cầu tư vấn, đặt mua nước xả vải Bio Nine, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 0942846636 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất!

BÀI VIẾT KHÁC

Tẩy toilet - Sản phẩm Việt được tin dùng 2022

Nước tẩy toilet công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius.

Bình chọn thương hiệu Việt được tin dùng 2022

Nước giặt xả 2in1 công nghệ sinh học BIO NINE Sản phẩm của Công ty Cổ phần Đào tạo Và Thương mại GBN Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485:2016 và HACCP Codex Alimentarius. • Tích hợp cả giặt và xả, 2 trong 1

​​​​​​​Giải đáp thắc mắc khi sử dụng viên giặt sinh học Bio Nine

Sử dụng viên giặt là một trong những xu hướng giặt giũ hiện đại ngày nay. Sở dĩ viên giặt ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi nó vừa đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng vừa đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cao.

​​​​​​​Tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người

Trong cuộc sống, các sản phẩm tẩy rửa rất cần thiết và đóng vai trò quan trọng giúp làm sạch không gian, quần áo và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường sử dụng các hóa chất độc hại, chất tẩy rửa siêu mạnh để giảm thiểu chi phí sản xuất, tung ra các sản phẩm giá rẻ. Điều này gây hại rất lớn tới sức khỏe người sử dụng. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu rõ hơn về tác động của chất tẩy rửa độc hại lên sức khỏe con người. 
footer

0942.846.636